สัมมากร x จ้างวานข้า | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

สัมมากร x จ้างวานข้า | Sammakorn

กิจกรรมเพื่อสังคม
สัมมากร x จ้างวานข้า
23 พฤศจิกายน 2566
sammakorn | สัมมากร x จ้างวานข้า

ความเชื่อและความมุ่งหวังขององค์กรนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดตั้งต้นของเส้นทางการสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนในใจผู้บริโภค เพราะการที่องค์กรมีความหวังและความเชื่อที่ชัดเจนมากในสิ่งใด ทีมงานที่สร้างสรรค์และคอยดูแลพัฒนาองค์กรก็จะสามารถสร้างจุดสัมผัสและกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องไปกับความเชื่อนั้นได้แจ่มชัดมากตามไปด้วย

“สัมมากร” (Sammakorn) แบรนด์บ้านที่อยู่คู่คนไทย ด้วยความมุ่งหวังที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้โฟกัสแค่ผลกำไรอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม และสังคม/ชุมชน ตามหลัก 3Ps คือ Profit – People – Planet เพื่อให้ทุกบ้านของสัมมากร เป็น “บ้านที่หลับสบาย” ที่สุด

ซึ่งโปรเจกต์ที่เราอยากนำมาบอกต่อในสิ้นปีนี้ คือ “สัมมากร x จ้างวานข้า” โปรเจ็กต์นี้เป็นความร่วมมือกับมูลนิธิกระจกเงาผู้ก่อตั้งกลุ่ม “จ้างวานข้า” เพื่อเปิดให้องค์กรหรือผู้คนที่สนใจได้มีโอกาสจ้างงานกลุ่มคนไร้บ้าน ที่จะเกาะกลุ่มไปทำงานหลากหลายรูปแบบตามความถนัด ทั้งงานช่าง งานแม่บ้าน งานเคลียร์บ้าน งานแต่งสวน และงานจัดการขยะในอีเวนท์ต่างๆ การจ้างงานนี้จะช่วยสร้างรายได้ ให้กับคนไร้บ้าน ให้เขาได้เข้าถึงระบบงาน เเละยกระดับความเป็นอยู่

สิ่งที่สัมมากรทำคือการชักชวนทีม “จ้างวานข้า” ร่วมเข้าทำความสะอาดที่โครงการในเครือสัมมากรตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมกับวางแผนระยะยาวในการจ้างวานกลุ่ม “จ้างวานข้า” เป็นประจำทุกเดือน โดยโครงการที่เข้าร่วมทั้งหมดประกอบไปด้วย:
1. สัมมากร ชัยพฤกษ์ วงแหวน 2 
2. มิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน 
3. สัมมากร อเวนิว รามอินทรา วงแหวน 
4. อเวนิว ชัยพฤกษ์ วงแหวน
5. สัมมากร ชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ
6. สัมมากร รังสิต คลอง 7 / ไพรม์ 7
7. สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ
8. อนาพนา ลาดกระบัง

โดยทีมจ้างวานข้าทำความสะอาดตั้งแต่บริเวณทางเข้าโครงการ ป้อมยาม ถนนหลักในโครงการ พื้นที่บริเวณคลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลางของโครงการ

การว่าจ้างผู้สูงอายุที่มีศักยภาพให้เข้าทำความสะอาดที่บ้านสัมมากรหลายโครงการนั้นช่วยเพิ่มรอยยิ้มให้กลุ่มผู้สูงวัยอย่างไม่ต้องสงสัย รอยยิ้มนี้เกิดขึ้นได้โดยที่สัมมากรมีบทบาทในการเป็นส่วนส่งเสริมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ นำไปสู่จุดประสงค์ภาพใหญ่ขององค์กร ที่ต้องการให้ทุกคนได้มีบ้านที่หลับสบายทั้งกายและใจ

นี่เป็นเพียงส่วนเดียวจากการให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนในหลายๆ ด้านของสัมมากร สามารถติดตามและบอกต่อโปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ของสัมมากรได้ในเพจเฟซบุ๊ค หรือเว็บไซต์ของเรา มาช่วยเป็นอีกแรงที่ทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยกัน

 

 


 

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*