หลับสบายในวันฝนตกกับบ้านสัมมากร | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

หลับสบายในวันฝนตกกับบ้านสัมมากร | Sammakorn

Thematic
หลับสบายในวันฝนตกกับบ้านสัมมากร
04 กรกฎาคม 2565
sammakorn | หลับสบายในวันฝนตกกับบ้านสัมมากร

เข้าฤดูฝนทีไร ใจหวิวไม่แพ้อากาศแปรปรวน ยิ่งปีไหนดูพยากรณ์อากาศประกาศว่าฝนจะเทลงมาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ลมพัดแรง พายุกระหน่ำ ยิ่งรู้สึกถึงฝันร้ายกำลังคืบคลานเข้ามาเยือน เป็นสัญญาณเตือนว่าถึงเวลาต้องลุ้นอีกแล้ว “หลังคาบ้านเราจะเอาอยู่มั้ย” ถ้าหลังคารั่วขึ้นมางานช้างล่ะคราวนี้ หม้อ ไห กะละมังต้องเข้า ระวังหลังคาไม่พอ ต้องยกของหนีน้ำกันให้วุ่น หยุดก่อน! เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน 

 

อยู่บ้านทั้งที เราอยากให้คุณได้นอนหลับซุกใต้ผ้าห่มอุ่นๆ ในคืนฝนพรำ หลับสบายแม้พายุกระหน่ำ ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาดื่มด่ำ ฟังเสียงฝนเพลินๆ แล้วเคลิ้มหลับไป ปล่อยให้เสียงธรรมชาติได้ขับกล่อม ให้จังหวะของฝนได้ปรับคลื่นสมองช่วยคุณผ่อนคลาย พักผ่อนอย่างไร้กังวล ไม่ต้องเครียดกับปัญหาโครงสร้างบ้าน คุณและครอบครัวเพียงใช้ช่วงเวลาดีๆ ให้บ้านได้โอบกอดคุณ แล้วลืมเรื่องหลับยากไปได้เลยในช่วงหน้าฝน

 

สัมมากรเราใส่ใจในเรื่องของที่อยู่อาศัยให้แก้ปัญหาบ้านในทุกฤดู ไม่ว่าจะร้อน ฝน หรืออากาศเย็น ออกแบบโครงสร้าง ปรับวัสดุต่างๆ เพื่อเป็นโซลูชั่นตั้งแต่เริ่มต้นการก่อสร้าง เพื่อเป็นการจัดการแก้ไขไม่ให้เกิดปัญหากับโครงสร้างบ้าน หรืออยู่ไปซ่อมไปในทุกสภาพอากาศ โดยเฉพาะจากหน้าฝน ถ้าอย่างนั้นไปดูกันดีกว่าว่า บ้านสัมมากรได้ปรับแต่งโครงสร้างใดไว้ให้บ้านของคุณบ้าง

 

เริ่มต้นความแข็งแรงและสบายใจต้องเริ่มตั้งแต่รากฐาน #การเตรียมที่ดินของทุกโครงการบ้านสัมมากร - เรามีระบบการถมดินที่ได้มาตราฐาน เราเตรียมการถมดินและปรับผิวดินทิ้งไว้ก่อนเริ่มการก่อสร้างเป็นปีๆ เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่เกิดความเสี่ยงต่อการทรุดตัวของดินเมื่อเริ่มทำการก่อสร้าง และเพื่อเป็นการปล่อยให้ดินได้กดน้ำหนักลงเพิ่มความมั่นคงของฐานดิน เรายังมีการสร้างกำแพงกันดินเพื่อป้องกันดินสไลด์ และถมที่ดินให้มีระดับความสูงที่เหมาะสมเพื่อวางระบบระบายน้ำของบ้านทุกหลังให้มีประสิทธิภาพทั้งโครงการ 

 

คลายความกังวลให้คุณหลับสบายด้วย #ความแข็งแรงและมั่นคงของโครงสร้างสิ่งก่อสร้าง การก่อสร้างบ้านทุกหลังในทุกโครงการของสัมมากรต้องมีคุณภาพและได้มาตรฐานสูงสุดด้วยนวัตกรรมการก่อสร้างที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพราะงานโครงสร้างเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจใช้การคํานวณของทีมวิศวกรมืออาชีพเฉพาะทางรอบคอบละเอียดแม้จุดทศนิยม เพื่อให้ได้ระบบเสาเข็ม โครงเหล็กที่สามารถรับน้ำหนักของบ้านและสิ่งก่อสร้างทั้งหมดได้อย่างสมดุล เพื่อให้ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมพร้อมที่ดินที่มีความมั่นคง แข็งแรง และปลอดภัยในทุกมิติ

 

อีกส่วนของบ้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อเข้าฤดูฝน นั่นคือ #ระบบหลังคาและผนังกันรั่ว ทีมนักออกแบบและวิศวกรดูแลควบคุมระบบโครงสร้างหลังคา และตรวจสอบพร้อมทดสอบระบบระบายน้ำของหลังคาทุกหลัง เราเลือกใช้กระเบื้องที่ได้มาตรฐาน เน้นวัสดุปูหลังคาที่มีความยืดหยุ่นทนต่อทุกสภาพอากาศ ออกแบบรูปทรงที่ระบายอากาศได้ดีและมีความทนทานแต่ไม่กระทบต่อความสวยงามและดีไซน์ของตัวบ้าน ติดตั้งอุปกรณ์ประกอบหลังคาในการช่วยเรื่องการระบายน้ำฝนอย่างดีเยี่ยม ปกป้องบ้านด้วยฉนวนกันความร้อน รวมถึงการซีลทุกรอยต่อเพื่อป้องกันหลังคารวมถึงผนังจากความชื้นและการรั่วซึม  ไม่เพียงแค่นี้ ความชันและระดับลาดเอียงในองศาที่เหมาะสมจะช่วยให้บ้านสัมมากรทุกหลังลดความเสี่ยงจากน้ำขังในวันที่ฝนกระหน่ำได้ดียิ่งขึ้น 

 

เพราะฝนเป็นของเหลวที่มีรัศมีขนาด 0.1-0.9 mm แถมยังเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็ว ตั้งแต่ 3 - 30 km/hr ทำให้เราต้องใส่ใจในระบบโครงสร้างของหลังคาและระบบการซีลกันซึมต่างๆ ให้ละเอียดเท่าที่จะละเอียดได้ เพื่อลดปัญหาที่อาจเกิดจากการเสื่อมสภาพเพราะอากาศและอุณหภูมิที่แปรปรวนตลอดปีและตลอดไปของสภาพภูมิอากาศอย่างประเทศไทยที่อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตรอุณหภูมิร้อนชื้นสูงสุดได้ตลอดปี และสิ่งที่เราใส่ใจไม่แพ้กันคือการเลือกสีที่มีคุณสมบัติกันเชื้อราฆ่าการสะสมของเชื้อโรคจากความชื้นเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพผู้อยู่อาศัย

 

#เรื่องระบบไฟฟ้าก็เป็นอีกสิ่งสำคัญที่เราไม่ละเลย - การต่อสายดิน เดินระบบไฟฟ้าทั้งโครงการให้มีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ใช้ฉนวนสายไฟที่แน่นหนาเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยในทุกสัมผัส เรามีระบบตรวจสอบกระแสไฟฟ้ารั่วและทำการตรวจสอบอยู่เสมอเพื่อให้ทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัย โดยเฉพาะเมื่อถึงหน้าฝนที่มีทั้งความชื้นและการไหลผ่านของน้ำฝนเราจึงต้องตรวจสอบทุกระบบให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

 

เพื่อให้ลูกบ้านมั่นใจในความปลอดภัยตลอดหน้าฝน ในทุกวันและทุกฤดูกาล แม้ฝนตกหนักแค่ไหนคุณก็นอนหลับสบายไร้ความกังวลที่บ้านสัมมากร

-

สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย ไร้กังวล

Have a good sleep 

แอดไลน์สัมมากร เพื่อรับข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม

คลิก : https://bit.ly/3NB2Irs

 

#SAMMAKORN #บ้าน #สัมมากร #บ้านหลับสบาย #ฤดูฝน #โครงสร้างบ้านรองรับหน้าฝน #มาตราฐานการก่อสร้าง


 


 

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*