THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards | Sammakorn
Find a project that's right for you.
location
choose location
selected0
Search by location
project type
select project type
selected0
select project type
price range
select price range
selected0
select price range

THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards
02 เมษายน 2566
sammakorn | THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards
THE BROKEN HOME คว้าเพิ่มอีกรางวัลจากเวทีประกวดโฆษณาระดับนานาชาติ
อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวสัมมากรกับงานประกาศผลรางวัล ADFEST 2023 Lotus Awards จากเวทีประกวดโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และตะวันออกกลาง อีเว้นท์ระดับนานาชาติที่จัดต่อเนื่องในช่วงเดือนมีนาคมมาตั้งแต่ พ.ศ.2541 และสำหรับ ADFEST ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23-25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ โฆษณา “THE BROKEN HOME” จากสัมมากรได้รับรางวัล GOLD Award ในหัวข้อ Digital Craft Lotus สาขา DATA จากผู้เข้าร่วมในหัวข้อเดียวกันกว่า 48 ผลงาน โดยก่อนหน้านี้โฆษณาตัวนี้ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Adman Awards & Symposium 2022 เวทีประกวดผลงานสร้างสรรค์ของประเทศที่จัดโดยของสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัล BEST สาขา DESIGN (PUBLICATIONS/BRAND COLLATERAL/EDITORIAL DESIGN) และ รางวัล GOLD สาขา DESIGN (DATA VISUALISATION)
สัมมากรไม่ใช่แบรนด์ที่มุ่งพัฒนาเพียงอสังหาด้านที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนายกระดับชีวิตและสังคมไทยของเราให้ดีขึ้นผ่านการพยายามสอดแทรกทัศนคติเชิงบวกลงไปในแคมเปญโฆษณาต่าง ๆ เพื่อที่อย่างน้อยก็ได้เป็นการสะกิดให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ประเด็นที่เราอยากจะสื่อสารก็คือเรื่องของความสัมพันธ์ที่ใกล้ตัวและมีความสำคัญกว่าสิ่งอื่นใดนั่นคือ #ครอบครัว
THE BROKEN HOME เริ่มต้นด้วยคำถามว่าบ้านที่จะตอบรับกับ “ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของคนไทย” ควรเป็นอย่างไร และได้ทำการรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมการใช้ชีวิตในแง่ของ Function / Space / Lifestyle / Privacy แล้วสื่อสารออกมาผ่านบ้านแนวคิดใหม่ที่เหมาะกับยุค Digital Disruption นี้เป็นอย่างดี ได้ออกมาเป็นบ้านที่มอบพื้นที่ส่วนตัวให้กับคุณอย่างเต็มที่ บ้านที่ต่างคนต่างทำอะไรได้ตามใจ บ้านที่สมาชิกในครอบครัวคนไหนก็สามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมของตัวเองได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับใคร เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ได้ทุกฟังก์ชัน แต่ไม่รับประกันความสัมพันธ์ที่อาจแตกแยกตามชื่อของบ้าน คุณสามารถรับชมโฆษณาของเรา แล้วลองตอบตัวเองว่านี่คือบ้านที่คุณกำลังตามหาอยู่หรือเปล่า
แต่ถ้าการได้ใช้เวลาร่วมกันในบ้านและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกับคนในครอบครัวยังเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญอยู่ล่ะก็ ลองพิจารณาโครงการบ้านจากสัมมากรที่ถูกสร้างมาเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีและให้ทุกวันมีแต่ความสุขได้ที่
Special thanks: CHOOJAI AND FRIENDS, IF (Integrated Field)
 

สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย ไร้กังวล

Have a good sleep

แอดไลน์สัมมากร เพื่อรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

คลิก : https://bit.ly/3NB2Irs

 

subscribe
Email*