สัมมากร x จ้างวานข้า | Sammakorn
Find a project that's right for you.
location
choose location
selected0
Search by location
project type
select project type
selected0
select project type
price range
select price range
selected0
select price range

สัมมากร x จ้างวานข้า | Sammakorn

กิจจกรมเพื่อสังคม
สัมมากร x จ้างวานข้า
23 พฤศจิกายน 2566
sammakorn | สัมมากร x จ้างวานข้า

ความเชื่อและความมุ่งหวังขององค์กรนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดตั้งต้นของเส้นทางการสร้างแบรนด์ให้ยั่งยืนในใจผู้บริโภค เพราะการที่องค์กรมีความหวังและความเชื่อที่ชัดเจนมากในสิ่งใด ทีมงานที่สร้างสรรค์และคอยดูแลพัฒนาองค์กรก็จะสามารถสร้างจุดสัมผัสและกิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องไปกับความเชื่อนั้นได้แจ่มชัดมากตามไปด้วย

“สัมมากร” (Sammakorn) แบรนด์บ้านที่อยู่คู่คนไทย ด้วยความมุ่งหวังที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจที่ไม่ได้โฟกัสแค่ผลกำไรอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม และสังคม/ชุมชน ตามหลัก 3Ps คือ Profit – People – Planet เพื่อให้ทุกบ้านของสัมมากร เป็น “บ้านที่หลับสบาย” ที่สุด

 

ซึ่งโปรเจกต์ที่เราอยากนำมาบอกต่อในสิ้นปีนี้ คือ “สัมมากร x จ้างวานข้า” โปรเจ็กต์นี้เป็นความร่วมมือกับมูลนิธิกระจกเงาผู้ก่อตั้งกลุ่ม “จ้างวานข้า”เพื่อเปิดให้องค์กรหรือผู้คนที่สนใจได้มีโอกาสจ้างงานกลุ่มคนไร้บ้าน ที่จะเกาะกลุ่มไปทำงานหลากหลายรูปแบบตามความถนัด ทั้งงานช่าง งานแม่บ้าน งานเคลียร์บ้าน งานแต่งสวน และงานจัดการขยะในอีเวนท์ต่างๆ การจ้างงานนี้จะช่วยสร้างรายได้ ให้กับคนไร้บ้าน ให้เขาได้เข้าถึงระบบงาน เเละยกระดับความเป็นอยู่

 

สิ่งที่สัมมากรทำคือการชักชวนทีม “จ้างวานข้า” ร่วมเข้าทำความสะอาดที่โครงการในเครือสัมมากรตั้งแต่เดือนมีนาคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมกับวางแผนระยะยาวในการจ้างวานกลุ่ม “จ้างวานข้า” เป็นประจำทุกเดือน โดยโครงการที่เข้าร่วมทั้งหมดประกอบไปด้วย:
1. สัมมากร ชัยพฤกษ์ วงแหวน 2 

2. มิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน 

3. สัมมากร อเวนิว รามอินทรา วงแหวน 

4. อเวนิว ชัยพฤกษ์ วงแหวน

5. สัมมากร ชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ

6. สัมมากร รังสิต คลอง 7 เฟส 4 / ไพรม์ 7

7. สัมมากร อเวนิว สุวรรณภูมิ

8. อนาพนา ลาดกระบัง

 

โดยทีมจ้างวานข้าทำความสะอาดตั้งแต่บริเวณทางเข้าโครงการ ป้อมยาม ถนนหลักในโครงการ พื้นที่บริเวณคลับเฮ้าส์ และสวนส่วนกลางของโครงการ

การว่าจ้างผู้สูงอายุที่มีศักยภาพให้เข้าทำความสะอาดที่บ้านสัมมากรหลายโครงการนั้นช่วยเพิ่มรอยยิ้มให้กลุ่มผู้สูงวัยอย่างไม่ต้องสงสัย รอยยิ้มนี้เกิดขึ้นได้โดยที่สัมมากรมีบทบาทในการเป็นส่วนส่งเสริมและสนับสนุนอย่างเต็มที่ นำไปสู่จุดประสงค์ภาพใหญ่ขององค์กร ที่ต้องการให้ทุกคนได้มีบ้านที่หลับสบายทั้งกายและใจ

 

นี่เป็นเพียงส่วนเดียวจากการให้ความสำคัญเรื่องความยั่งยืนในหลายๆ ด้านของสัมมากร สามารถติดตามและบอกต่อโปรเจกต์สุดสร้างสรรค์ของสัมมากรได้ในเพจเฟซบุ๊ค หรือเว็บไซต์ของเรา มาช่วยเป็นอีกแรงที่ทำให้สังคมของเราน่าอยู่ขึ้นด้วยกัน

 

 


 

subscribe
Email*