สัมมากรขายบ้านแบบรักษ์โลก ด้วยยูนิฟอร์ม Upcycled | Sammakorn
Find a project that's right for you.
location
choose location
selected0
Search by location
project type
select project type
selected0
select project type
price range
select price range
selected0
select price range

สัมมากรขายบ้านแบบรักษ์โลก ด้วยยูนิฟอร์ม Upcycled | Sammakorn

กิจจกรมเพื่อสังคม
สัมมากรขายบ้านแบบรักษ์โลก ด้วยยูนิฟอร์ม Upcycled
21 เมษายน 2566
sammakorn | สัมมากรขายบ้านแบบรักษ์โลก ด้วยยูนิฟอร์ม Upcycled

“บ้านก็ต้องขาย แต่โลกเราก็รัก แล้วจะทำอย่างไรให้ได้รักษ์โลกไปด้วยกัน” 

วันนี้สัมมากรได้เริ่มลงมือกับอีกหนึ่งโซลูชั่นเพื่อให้เราเริ่มดูแลโลกได้ตั้งแต่วันนี้ นั่นคือ #ชุดยูนิฟอร์มของสัมมากร ถึงจะดูเป็นสิ่งเล็กน้อยแต่ถ้าได้เริ่มทำเราก็เชื่อว่าสิ่งดีๆ จะตามมาอย่างแน่นอน

 

สัมมากร เราอยู่กับบ้านทุกวัน เราพยายามทำความเข้าใจกับทุกบริบทที่จะช่วยเปลี่ยนแปลงบ้าน สิ่งแวดล้อม และสังคมของเราให้ดีขึ้น ปัจจุบันอีกสิ่งที่เราต้องทำควบคู่ไปกับการดำเนินชีวิตและธุรกิจในทุกวันก็คือการตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมที่กระทบต่อคุณภาพชีวิตของเราทุกคน เราจึงมองหาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อทุกคน ให้เราก้าวไปข้างหน้าพร้อมปลูกฝังความยั่งยืนให้กับองค์กรของเราและส่งต่อให้กับคนรุ่นต่อๆ ไป

 

เมื่อเราได้รับโจทย์ว่าจะต้องออกแบบชุดยูนิฟอร์มใหม่ให้กับพนักงานขายของเรา เพื่อให้บริการแก่คุณ เราจึงมองหาการออกแบบที่มาพร้อมวัสดุที่สร้างสรรค์ อย่างเช่นการนำผ้ารักษ์โลกมาตัดเย็บชุดยูนิฟอร์มของสัมมากร ลองไปดูกันว่าชุดของเราจะช่วยโลกได้อย่างไร เผื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะแชร์ไอเดียบอกรักโลกให้กับทุกคน


พิเศษกว่าชุดทำงานก็เซลล์ยูนิฟอร์มลดโลกร้อนของสัมมากร ชุดทำงานพร้อม แถมยังได้เสื้อผ้าที่ใส่สบายไม่ร้อนด้วย สงสัยอยู่ใช่ไหมทำไมเสื้อของเราถึงลดโลกร้อนได้ 

 

เพราะเราเลือกใช้ผ้าส่วนเกินที่นำมา ♻️ Upcycled ใหม่ จาก ꔛ moreloop (มอร์ลูป) ที่นำผ้าปล่อยเหลือทิ้งนำกลับมาหมุนเวียนผลิตเป็นเสื้อยูนิฟอร์มตัวใหม่ แค่นี้ก็ช่วยลดการสร้างขยะผ้าไปได้ตั้ง 685 หลา แบบที่ไม่ต้องสั่งผลิตวัสดุขึ้นมาใหม่ให้เสียทรัพยากร 

 

ผ้า 685 หลา ที่ใช้ตัดเย็บเซลล์ยูนิฟอร์มใหม่ของเราทั้งหมด

ช่วยลดการปลดปล่อย CO2 จากการไม่ผลิตผ้าใหม่ ได้ 2,489.16 kg เทียบเท่า CO2 ที่ปล่อยจากท่อไอเสียของการขับรถยนต์ถึง 20,934.93 km เท่ากับเดินทางครึ่งรอบโลกเลย

 


 

ชุดยูนิฟอร์มของเราไม่ใช่แค่ชุดใหม่สำหรับพนักงานของสัมมากร แต่ยังได้ชุดที่ทุกคนภูมิใจในทุกครั้งที่ใส่ที่ได้มีส่วนร่วมในการรักษ์โลกไปด้วยกัน

 

สัมมากร ตั้งใจที่จะให้แบรนด์ของเราสร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์และไลฟ์สไตล์ที่ยั่งยืนในทุกภาคส่วนไม่เพียงแค่เรื่องของบ้านและที่อยู่อาศัย แต่ในทุกการออกแบบเราก็ต้องการเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อช่วยสร้างโลกสีเขียวให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เราจึงขยับทุกก้าวของเราให้ไปยืนในจุดยืนที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของสิ่งแวดล้อม เพื่อหาทางออกที่ยั่งยืน และสร้างอนาคตที่สดใสไปด้วยกัน

 

การตัดเย็บยูนิฟอร์มใหม่สำหรับพนักงานขาย เราเลือกใช้บริการที่ยั่งยืนตั้งแต่ความคิดไปจนขั้นตอนการผลิตจากแบรนด์ moreloop แบรนด์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และเห็นคุณค่าของการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน (circular economy) ด้วยแนวคิดที่ว่า ถ้าเรามองหาทางออกในการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืนจะเกิดคุณค่าและประโยชน์ตามมาในอนาคตอย่างแน่นอนเพื่อลด Carbon Footprint ในชั้นบรรยากาศด้วยคอนเซ็ปต์ ♻️Upcycling & Recycling อย่างแท้จริง


สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย ไร้กังวล

Have a good sleep

แอดไลน์สัมมากร เพื่อรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

คลิก : https://bit.ly/3NB2Irs

#SAMMAKORN #บ้าน #สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย #CO2 #Uniform #CarbonFootprint #moreloop #sustainable #ยั่งยืน

subscribe
Email*