Pride Month : Proud to be (ME) Exhibition | Sammakorn
Find a project that's right for you.
location
choose location
selected0
Search by location
project type
select project type
selected0
select project type
price range
select price range
selected0
select price range

Pride Month : Proud to be (ME) Exhibition | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
Pride Month : Proud to be (ME) Exhibition
29 มิถุนายน 2566
sammakorn | Pride Month : Proud to be (ME) Exhibition
“แม้เราจะต่างกันแต่ฉันภูมิใจในแบบที่เป็นตัวเอง” สัมมากรชวนทุกคนมาเสพงานอาร์ตในเดือนไพรด์กับนิทรรศการ “Proud to be (ME)” นิทรรศการถ่ายทอดตัวตนในแบบที่ต่างออกไปจากมุมมองของ 17 ศิลปินรุ่นใหม่ ผ่านชิ้นงานศิลปะแห่งความเท่าเทียมที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ในรูปแบบที่น่าสนใจด้วยศิลปะสื่อผสมใจพร้อมเคารพจุดยืนในทุกความหลากหลาย
No photo description available.
เป็นเรื่องน่ายินดีที่สังคมทุกวันนี้ เริ่มเปิดใจยอมรับกับความหลากหลายทางเพศได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่มากมายพร้อมเป็นมิตรสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIA+ ให้ได้รับสิทธิความเท่าเทียม เพราะความต่างคือความสวยงามของแต่ละบุคคลรวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้แก่กันและเติมเต็มสีสันให้โลกของเรามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นและภาคภูมิใจในทุกแบบที่คุณเป็น
 
May be pop art of 1 person, heart and text
May be pop art
May be pop art of 2 peopleเราอยากให้คุณมั่นใจในเสน่ห์ในแบบของเราทุกคน และเรา #สัมมากร ขอเป็นอีกหนึ่งบ้านที่บานประตูที่ยินดีต้อนรับ สนับสนุน ให้ความสำคัญ เพื่อสร้างความเท่าเทียมในทุกความหลายหลายให้เกิดขึ้นในบ้าน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีรสนิยมอย่างไร เราอยากให้คุณออกแบบไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการอย่างอิสระ เพราะทุกคนคือครอบครัวของเรา
มาร่วมกันโอบกอดความแตกต่างอย่างสวยงามไปด้วยกันที่ StreetStar Gallery วันที่ 10-30 มิ.ย. นี้ กับกิจกรรมดีๆที่สัมมากรเตรียมไว้เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขและภูมิใจในแบบที่ตัวเองเป็นได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
May be a graphic of 2 people and text that says 'X SAMMAKORN street sar GALLERY'
📌 แผนที่ StreetStar Gallery https://maps.app.goo.gl/jGoNaaLGUi7AhMCp9?g_st=ic
082 593 9924
Have a good sleep
📞 1427
subscribe
Email*