HOME COMING : The New home journey | Sammakorn
Find a project that's right for you.
location
choose location
selected0
Search by location
project type
select project type
selected0
select project type
price range
select price range
selected0
select price range

HOME COMING : The New home journey | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
HOME COMING : The New home journey
27 กรกฎาคม 2566
sammakorn | HOME COMING : The New home journey

สัมมากรและโครงการมิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรม "HOME COMING: The New Home Journey" เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ชื่องานที่สะท้อนถึง “การเดินทางมาสู่บ้านหลังใหม่” และ “การกลับมาที่บ้านของเรา” โดยงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ที่มาเยี่ยมชมและลูกบ้านชาวสัมมากรที่น่ารักจำนวนมาก 👨‍👩‍👧‍👦💞

 

 

ภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษที่เราให้ทุกท่านร่วมสนุกไปด้วยกันมากมาย ตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงเย็นของทั้ง 2 วัน มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานแสนอร่อยจาก Foodtruck ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ให้ได้อิ่มท้องอิ่มใจ 🍜🥤
 


 

✨ Express your style, Beautify your way ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปกับ🧸 Bear DIY workshop หรือกิจกรรม “เทสีหมี” และกิจกรรมเพ้นท์เล็บตามสไตล์ 💅🏻🎨  เลือกลวดลายได้ตามใจ ให้แขกทุกท่านได้อวดความเป็นตัวเองกันอย่างเต็มที่


 

✨ ชมการแสดงดนตรีในสวน 🎤🎼  

พร้อมศิลปินรับเชิญ คุณพีช The 38 Years Ago ที่มามอบความสดใส สร้างความสุขให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน 
 

✨ และพิเศษสุดกับการเสวนาเรื่องบ้านพร้อมฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ “อาจารย์โชค เจริญสุข” ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมทั้งหมดนี้ทางเราจัดให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้สัมมากรเสมอมา 

 

 

สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรรเพื่อการอยู่อาศัยที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์สำหรับทั้งบุคคลและครอบครัว ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อส่งต่อนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคม แต่ยังใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านคนสำคัญให้อยู่อย่างเป็นสุขและสร้างความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสัมมากรอันอบอุ่นของเรา

 

 

สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย

Have a good sleep

#อยากให้รู้ว่าสัมมาการขายบ้าน

#สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย #มิตติ #มิตติชัยพฤกษ์วงแหวน


 

subscribe
Email*